Anna Scholz Spring 2011 White Label Collection

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

รูปลักษณ์แรก: Isabel Toledo สำหรับ Lane Bryant Resort Collection

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

เทรนด์เสื้อยืดโปโล: เสื้อรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำให้แฟชั่นคัมแบ็ก

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างถาวร เช่นเดียวกับผู้ชายแม้แต่แฟชั่นก็วิวัฒนาการ มันเป็นกฎหมายของธรรมชาติ ดังนั้นเวลาที่จะเกษียณเสื้อยืดที่ใช้แล้วของคุณใช้เวลาในการโอบกอดเทรนด์เสื้อยืดโปโล เสื้อยืดโปโลอาจนำภาพของโปรแกรมกอล์ฟหรือตู้เสื้อผ้าที่มีรสชาติทางสังคมต่อหน้าต่อตา แต่ในความเป็นจริงเสื้อโปโลมีความยืดหยุ่นมากกว่าสิ่งที่เชื่อว่าเป็น กุญแจสำคัญในการใช้เสื้อยืดโปโลคือการจับคู่กับเสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องทิ้ง Khakis ตามปกติของคุณและรองเท้าผ้าใบเพื่อให้ได้ด้านนวัตกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถรวมเข้ากับชิ้นส่วนที่ช่วยให้คุณโบกเส้นโค้งของคุณ เสื้อยืดโปโลนี้สำหรับผู้หญิงทำให้การดำรงอยู่ของมันรู้สึกได้ถึงรันเวย์ชั้นนำของ S/S 15 เช่น Chanel, Balenciaga และอื่น ๆ อีกมากมาย ลองดูเสื้อเชิ้ต Polo Balenciaga 15 Balenciaga นี้ มันไม่ได้เป็นจริงที่ต้องมีใช่ไหม ที่มา: cliqueimg.com รูปแบบเสื้อยืดโปโลดูยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในการบล็อกสีที่ถูกออกแบบโดย Proenza Schouler ที่มา: cliqueimg.comany คาดเดาว่าใครคือวิศวกรของแนวโน้มเสื้อยืดโปโลลายเซ็นนี้? Lacoste เช่นเดียวกับ Polo Ralph Lauren ซึ่งทั้งคู่ส่งรุ่นโปโลของพวกเขาลงบนรันเวย์ S/S15 ล่าสุดของพวกเขา ที่มา: TheTredSpotter.net จุดบวกของเทรนด์เสื้อยืดโปโลคืออะไร? ก่อนอื่นมันเป็นรูปร่างที่เรียบง่ายที่จะสวมใส่ ประการที่สองมันกลับมาพร้อมกับรูปแบบย้อนยุคที่ติดตั้งและแฟนที่ดูร่วมสมัย อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้สไตล์ preppy นี้ดูเป็นแฟชั่นร้อนๆคือการเล่นที่ไม่เป็นทางการของผ้าภาพพิมพ์และพื้นผิวนอกเหนือจากไหล่ที่หล่นและเงาแบบกล่อง ใช่ฉันเข้าใจว่าคุณต้องการทำให้เสื้อยืดโปโลดูดีและไม่เหนื่อยและน่าเบื่อ ตรวจสอบตัวอย่างที่แสดงด้านล่างซึ่งจะให้มุมมองแฟชั่นใหม่ของเทรนด์เสื้อยืดโปโล สวมเสื้อยืดโปโล เมื่อพูดถึงวิธีการสวมเสื้อยืดโปโลมีจำนวนตัวเลือกมากมาย ความงามของการใช้เสื้อโปโลคือคุณสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสถานการณ์ได้ […]