10 ไอเดียสโมคกี้ตาจากคนดังเพื่อเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง

พยายามค้นหารูปแบบการแต่งตาที่ดีที่สุดที่คุณสามารถสวมใส่กับปาร์ตี้และสถานที่ป่าหรือขี้ขลาดอื่น ๆ ? เรามาที่นี่เพื่อให้ความคิดที่ดีที่สุดแก่คุณ – ดวงตาสโมคกี้ดู! มันน่าดึงดูดน่าสนใจและน่าทึ่ง เพียงพอที่จะให้คุณดูปาร์ตี้ที่ไร้ความมั่นใจ! รูปลักษณ์ที่รับประกันจะได้ผลคืออะไร? คนดัง Smokey Eye ของเราเป็นคนที่ตั้งเทรนด์ความกล้าหาญนี้และมันก็ดูมหัศจรรย์มากจนพวกเขายังคงสวมชุดดูจนถึงวันที่ต่อไป [ยังอ่าน: เทรนด์คิ้วสโมคกี้อยู่ในสมัยนี้] เคล็ดลับตาควัน แล้วจะได้รับดวงตาสโมคกี้ร้อนเหมือนดาราคนโปรดของคุณได้อย่างไร? เรามีความคิดบางอย่างที่จะช่วยให้คุณตอกย้ำลุคที่กล้าหาญและน่าทึ่งนี้ ต่อไปนี้เป็นความคิดเกี่ยวกับดวงตาควันที่บอลลีวูดใช้ตัวเอง – สร้างดวงตาที่ใหญ่ขึ้น เราทุกคนรู้ว่าผู้หญิงที่มีตาเป็นคนเกือบทุกคนตกหลุมรัก ดังนั้นคุณต้องมีเป้าหมายในการทำให้ตาของคุณดูใหญ่ขึ้นและโดดเด่นยิ่งขึ้นเพื่อให้ตาสโมคกี้ที่เหมาะสม จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไร? ทำให้ดวงตาเล็ก ๆ ของคุณดูใหญ่ขึ้นโดยการวาดเส้นที่มุมด้านนอกของฝาตาของคุณและขยับขึ้นไปที่กระดูกคิ้วของคุณ ผสมสี เพื่อให้ได้สโมคกี้ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพคุณจำเป็นต้องทำงานกับอายไลน์เนอร์ที่แตกต่างกันเพื่อเติมเต็มส่วนของดวงตาของคุณ จากนั้นด้วยแปรงหรือนิ้วของคุณผสมสีเพื่อให้พวกเขาผสมผสาน ทำให้ดวงตาของคุณเข้าใกล้หรือไกลขึ้น หากระยะห่างระหว่างดวงตาของคุณน้อยกว่าความกว้างของดวงตาข้างหนึ่งคุณจะมีดวงตาที่ใกล้ชิด ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำงานเพื่อทำให้ดวงตาของคุณดูห่างออกไปเล็กน้อย การสนทนาเป็นจริงสำหรับเด็กผู้หญิงที่มีดวงตาที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้ดวงตาที่มีขนาดใหญ่อยู่ห่างกันน้อยกว่าเล็กน้อยให้ใช้สีจำนวนมากเข้ากับบริเวณจมูกของคุณ ในทางกลับกันเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ของดวงตาที่กว้างขึ้นคุณต้องฝึกฝนเทคนิคของดวงตาสโมคกี้รูปตัววี รอยพับเปลือกตาของคุณ ใส่อายไลเนอร์สีดำที่เส้นขนตาแล้วซับด้วยผ้าฝ้าย ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องประดับชิมเมอร์สีเทาให้วาดเส้นเหนือดวงตาของคุณ การใช้จังหวะแสงกับแปรงอายแชโดว์ผสมผสานกันในซับทำให้แน่ใจว่าได้ออกจากพื้นที่ระหว่างกระดูกคิ้วของคุณกับเฉดสีเข้ม [SC: Mediad] เครื่องหมายใบเสนอราคาสำหรับดวงตาสโมคกี้ ใช้อายไลเนอร์สีเข้มของคุณในรูปทรงของเครื่องหมายคำพูดแล้วผสมเข้ากับแปรงอายแชโดว์ วางตาของคุณเพื่อให้ลุคสมบูรณ์ สำหรับเด็กผู้หญิงที่มีดวงตาที่กว้างขึ้นให้ทำเครื่องหมายใบเสนอราคาที่มุมด้านในมุมบนของดวงตาของคุณ และสำหรับสาว ๆ ที่มีตาใกล้ชิดคุณต้องทำเครื่องหมายที่มุมด้านนอกของคุณ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นเทคนิคบางอย่างที่สามารถสร้างเอฟเฟกต์สโมคกี้ตา แต่นักแสดงหญิงคนไหนที่ดูเป็นลุคนี้? แล้วคุณจะได้รับความคิดที่สร้างแรงบันดาลใจจากไหน? มาดูกัน! ต่อมาจัดเตรียมไว้คือเซเลบบอลลีวูด 5 […]

10 ชุดแชมเปญสีชมพูที่มีสไตล์เราควรเป็นเจ้าของเพื่อผลิตแถลงการณ์แฟชั่นที่น่าตื่นเต้นในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ใครก็ตามที่ระบุว่ามันเป็นชุดแชมเปญสีชมพูที่แสดงถึงความชอบของเด็กผู้หญิง ถ้าคุณชอบเฉดสีของแชมเปญสีชมพูเราพูดว่าไปข้างหน้าและโบกชุดแชมเปญสีชมพูเหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับส่วนที่ดีที่สุดคือมีชุดแชมเปญสีชมพูที่สวมใส่มีทรงผมมากมายรวมถึงแนวคิดการแต่งหน้าที่คุณอาจใช้รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่มีสไตล์ในการสวมใส่ด้วย ดังนั้นที่นี่คือชุดแชมเปญสีชมพูสิบชุดให้คุณลองเลียนแบบและเป็นเจ้าของ- มองด้วยหัวใจที่รัก! 1. สำหรับกิจกรรมเครื่องดื่มผสม ลองนึกภาพว่าตัวเองแต่งตัวแตกต่าง แต่เป็นผู้หญิงอย่างมากและนุ่มนวลจากผู้หญิงที่เหลือไปสู่การมีปฏิสัมพันธ์หรืองานแต่งงานเพื่อนสนิทของคุณ ในเว็บสีชมพูรวมถึงชุดลูกไม้แชมเปญคุณอาจสวมรองเท้าส้นเท้าเปลือยสำหรับเท้าและการแต่งตาที่สวยงามทำให้ลุคดูด้วยขนมปังต่ำและปรากฏตัวเหมือนเจ้าหญิงนิทานเทพนิยาย! [ยังอ่าน: แหวนเครื่องดื่มผสมสำหรับชั่วโมงกิจกรรม] ที่มา: alicdn.com2 สำหรับการทุบตีวันเกิด เพื่อสร้างแถลงการณ์แฟชั่นในวันเกิดของคุณเองเช่นเดียวกับการแสดงชุดแชมเปญสีชมพูสั้น ๆ นั้นจำเป็นต้องมีเวทมนตร์มาก ประดับประดาความเรียบง่ายเล็กน้อยด้วยเข็มขัดกลางที่เป็นกลางเป็นกลางเช่นเดียวกับส้นรองเท้านู้ดหรือรองเท้าส้นสีทองหนา ๆ เพื่อปรับสมดุล Makeup Smart Go Au Naturale และปล่อยให้ผมเชื่อมต่อกับขนมปังที่เรียบร้อย- คุณพร้อมแล้ว! ที่มา: The1727.com3 สำหรับการชุมนุมตอนเย็น หากต้องการไปงานที่เป็นทางการในจำนวนตะวันตกเป็นสิ่งที่ต้องทำ อย่างไรก็ตามคอวีประดับด้วยคริสตัลเช่นเดียวกับการเย็บปักถักร้อยหินบนเส้นหน้าอกที่อยู่เหนือกระโปรงเปลวไฟขนาดใหญ่เป็นคำสั่ง Haute ในแชมเปญสีชมพูที่จะสวมใส่ รวมลุคด้วยการหยิกสำหรับผมที่ไหลฟรีและแต่งหน้าการเฉลิมฉลองนุ่ม ๆ ต้องใช้รองเท้าส้นเท้าเปลือยสำหรับเท้า ที่มา: sofiehouse.co4 สำหรับงานปาร์ตี้หลังสำนักงาน การไม่ข้ามเส้นตรงนี้ที่นี่ แต่น่าสนใจเช่นเคยชุดแชมเปญสีชมพูนอกไหล่สามารถทำให้ผู้จัดการพอใจและเพื่อนร่วมงานอิจฉา ดังนั้นนี่คือข้อตกลง ด้วยการปิดการแต่งกายแชมเปญสีชมพูคุณอาจสวมเสื้อเชือกสีเงินเช่นเดียวกับรองเท้าส้นเท้าสีเงิน เก็บผมไว้ในคลื่นและไหลเวียนเช่นเดียวกับเครื่องสำอางสำหรับตอนเย็น- ไม่ดังและไม่เช่นนั้นรูปลักษณ์ของชุดสีชมพูแชมเปญที่ใช้จะไป ที่มา: bride.net [sc: mediad] 5. สำหรับพรหม มาเล่นกับเลเยอร์มากมายในครั้งนี้รวมถึงสวมใส่ในงานพรอม หนึ่งในชุดพรหมของแชมเปญสีชมพูแชมเปญที่น่ารักที่สุดและเป็นผู้หญิงที่เราเคยเห็นชั้นของเว็บรวมถึงลูกไม้ที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าบนเปลวไฟพูดถึงความเป็นผู้หญิงและความสง่างามเช่นเดียวกับที่เราควรจะพูดว่ามันเป็น […]

รายงาน TPS ของวันพฤหัสบดี: Grace Blouse

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดหนึ่งของชุดที่เหมาะสมกับการทำงานในราคาที่หลากหลาย สัปดาห์นี้เรายินดีต้อนรับเพื่อนเก่ากลับไปที่บล็อก – Belle จาก Capitol Hill Style ซึ่งก็ดีพอที่จะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ของรายงาน TPS ในระหว่างการลาคลอดครั้งแรกของฉัน วีไอพี) เสื้อคอจีบนี้เป็นด้านบนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเหน็บลงในกระโปรงดินสอหรือกางเกง แขนสั้นทำให้เหมาะสมที่จะสวมใส่เดี่ยวหรือเลเยอร์ภายใต้เสื้อเบลเซอร์หรือคาร์ดิแกน เสื้อมีสามสี ฉันชอบเฉดสีของกองทัพเรือและงาช้างที่เป็นกลาง แต่สีแดงก็น่ารักเช่นกัน อยู่ที่ PiperLime ในราคา $ 79 ในขนาด XS-XL PIM + Larkin Grace Blouse เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com (L-4) จากเว็บไซต์ที่เรารัก ไม่เกษียณและไม่แต่งงาน: คือ Tom Brady และ Gisele Bunchenpopdust ตัวเลือกที่มีสีสันสำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงของคุณบน salefemme d’un บางอย่าง ทุกสิ่งที่ฉันใส่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 8.24.22. แถบ ขับเคลื่อนโดย pubexchange

ชุดของสัปดาห์: Alexander McQueen

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานที่น่าตื่นเต้นความพอดีมักเป็นชุดที่ง่ายที่สุดที่จะโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปฟังก์ชั่นนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรจะเป็นแบบดั้งเดิมและพื้นฐานที่คุณได้รับแทนฟังก์ชั่นนี้เกี่ยวกับความพอดีที่แตกต่างกันบ้างที่เป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ ฉันเคยเห็นสีชมพูมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา – มากกว่าที่ฉันตีพิมพ์ – แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับ McQueen ที่พูดถึงฉัน ฉันชอบวิธีการที่ผสมผสานการตัดที่ค่อนข้างจริงจังกับสีชมพูอ่อนทารกเช่นเดียวกับ peplum ที่คมชัดในด้านหลังคือความสมบูรณ์แบบ (ฉัน loooove แจ็คเก็ตสไตล์กับกางเกงสีดำ – มันมีสไตล์แค่ไหน?) ฉันต้องการกระโปรงอย่างแท้จริงนานกว่า – แต่ในฐานะคนที่อายุ 5’4″ นาฬิกาค่อนข้างสั้นกว่าหลายรุ่นฉัน ‘D ยังคงให้ความพยายาม แจ็คเก็ต (แจ็คเก็ตแจ็คเก็ตยืดสองกระดุมสองกระดุม) คือ $ 2,535 และกระโปรง (Alexander McQueen Stretch Twill กระโปรงเล็ก ๆ ) คือ $ 965 ตัวเลือกราคาต่ำกว่าสองตัวเลือกอยู่ที่นี่และที่นี่ ที่นี่เป็นทางเลือกขนาดบวก (กางเกง+ แจ็คเก็ต) (L-all) การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสนอความหมายสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง […]

คิดใหม่สีชมพู

บางครั้งฉันสวมสีชมพูเช่นเดียวกับเมื่อฉันทำเฉดสีและโทนเสียงเป็นปัจจัยหาปัจจัย ฉันเห็นการมีอยู่สีชมพูในฤดูกาลนี้รวมถึงสีพาสเทลที่แข็งแกร่งและสีนีออนรวมถึงวิธีการมากมายในการจัดสไตล์สีชมพู ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้จัดรูปแบบพอดีสีชมพูสีชมพูด้วยเสื้อโทนสีชมพูอ่อน (ที่นี่) รวมถึงสีพาสเทลที่พอดี (ที่นี่) สำหรับลุคของวันนี้ฉันได้รวมสีชมพูที่แตกต่างกันสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนด้วยการเพิ่มต่างหูที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมรกตเพื่อกระจายสี รองเท้าแตะช่วยลดผลกระทบของการจับคู่ทั้งหมดเข้าด้วยกัน สิ่งที่ฉันใส่: สั้น (ที่นี่เช่นนี้ที่นี่) // ด้านบน (ที่นี่) // กระเป๋า (ลดราคาที่นี่ตานี่) // รองเท้า (ที่นี่) // ต่างหู (ที่นี่/ที่นี่) ช็อปลุคของฉัน < > JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้ คุณอาจสนุกเช่นกัน: วิธีการดูมีสไตล์ แต่สะดวกสบาย แนวคิดนาทีสุดท้ายสำหรับวันวาเลนไทน์ … ชุดฤดูร้อนที่ต้องการมากมายที่จะสวมใส่ … เสื้อโค้ทฤดูหนาวที่ดีที่สุดที่จะได้รับตอนนี้ รับรู้ ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวรวมถึงการอัปเดต ชื่อจริง ชื่อจริง ชื่อจริง ชื่อจริง นามสกุล นามสกุล นามสกุล นามสกุล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ที่อยู่อีเมล ติดตาม ขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

แอพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สร้างเนื้อหา

ในฐานะผู้พัฒนาเนื้อหาและผู้มีอิทธิพลการค้นหาแอพที่ดีที่สุดที่จะใช้อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเล็กน้อย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้เจอแอพมากมายที่เหมาะกับขั้นตอนที่แตกต่างกันในชีวิตและความต้องการที่แตกต่างกัน แอพเหล่านี้จำนวนมากช่วยให้ฉันนำทางชีวิตในฐานะแม่ที่ทำงานและผู้สร้างเนื้อหา แน่นอนสำหรับผู้ที่เล่นปาหี่เป็นแม่ 9 ถึง 5 และ/หรือบล็อกเกอร์สามารถเป็นพยานว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยที่กล่าวว่านี่คือแอพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สร้างเนื้อหาและบล็อกเกอร์ แอพเหล่านี้ควรทำให้การสร้างเนื้อหาของคุณง่ายขึ้นสนุกและไม่เหมือนใคร เพิ่มเติมสำหรับแอพที่จะใช้เพื่อสร้างเนื้อหาสำหรับ Instagram และบัญชีโซเชียลอื่น ๆ อ่านโพสต์นี้ที่นี่ รายละเอียดชุด: Imad Eduso ชุดสั้น; รองเท้ามะม่วง (ขายหมด); คล้ายกันที่นี่ < > < > < > แอพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สร้างเนื้อหา นี่คือแอพที่ดีที่สุดสำหรับผู้สร้างเนื้อหา ฉันใช้แอพเหล่านี้บ่อยครั้งเพื่อจัดการ บริษัท ของฉันในฐานะผู้สร้างเนื้อหาแฟชั่นและบล็อกเกอร์ไลฟ์สไตล์ Asana: แอพนี้ช่วยให้คุณจัดการงานของคุณและทีมงานของคุณ มันเป็นอุปกรณ์ในการวางแผนวันของคุณแบ่งปันความคิดและรับการอัปเดตทีมในระหว่างการเดินทาง ฉันใช้แอพนี้เพื่อกำหนดงานให้กับพนักงานของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการทำทุกสัปดาห์และวันครบกำหนด แฉ: รักแอพนี้ หากคุณกำลังค้นหาสุนทรียศาสตร์ที่สะอาดและสนุกสนานเพื่อสร้างเรื่องราวของคุณลองดูแอพนี้ แอพนี้ช่วยให้คุณเพิ่มตัวละครในเรื่องราว Instagram ของคุณได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับ Facebook และ Snapchat เป็นแอพที่เรียบร้อยที่มีเทมเพลต preformatted จำนวนมากที่ช่วยให้คุณเพิ่มการออกแบบที่มีไหวพริบมากขึ้นในเรื่องราวของคุณ บางครั้งฉันใช้มันเพื่อสร้างเนื้อหาเรื่องราวของ Instagram Canva: นี่จะต้องเป็นหนึ่งในแอพที่ฉันโปรดปรานหากไม่ใช่แอพที่ชื่นชอบสำหรับการสร้างเนื้อหา สิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้างความสนุกสนานและการออกแบบที่ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ […]

Coffee Break: กระเป๋าเป้สะพายหลังเปิดประทุน

แม้ว่าคุณจะอยู่บนกระดานด้วยเทรนด์กระเป๋าเป้สะพายหลัง แต่ก็ยากที่จะทำให้มันทำงานได้ในชีวิตผู้เชี่ยวชาญของคุณ (แม้ว่าพวกเขาจะยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไกล) พกพาที่งดงามและเปลี่ยนแปลงได้นี้ดูเป็นผู้หญิงมากเมื่อนำโดยมือจับของมัน แต่มันมีสายรัดที่จะทำให้มันมีสไตล์ crossbody มากขึ้น – และมันก็เปลี่ยนเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังเช่นเดียวกัน ฉันเชื่อว่ามันดูยอดเยี่ยมในการทำซ้ำทั้งหมดนอกเหนือจากทั้งสี่สี (Taupe, Black, Blue และ Yell0W) ราคา $ 228 ที่ Bendel’s Jetsetter กระเป๋าเป้สะพายหลังเปิดประทุนขนาดเล็ก การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสนอความหมายสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT – สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อคลุมผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ! Banana […]

Coffee Break: การสั่งซื้อแสตมป์ออนไลน์

บางทีฉันอาจเป็นคนสุดท้ายที่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าคุณเป็นแฟนของแสตมป์ตามฤดูกาลสำหรับการ์ดวันหยุดของคุณ (หรือเพียงแค่แสตมป์สวย ๆ ) โปรดทราบว่าคุณ ตอนนี้สามารถซื้อแสตมป์ออนไลน์ได้ที่ USPS และส่งพวกเขาไปให้คุณสำหรับการจัดส่งประมาณ $ 1.50 ใช่คุณสามารถไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ของคุณและรับบางอย่าง แต่สวัสดี – ใครต้องการธุระมากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับสายและสวมใส่มวลชนที่ไม่พอใจ? Charlie Brown เหล่านี้น่ารักถ้าคุณทำอย่างนั้น แต่พวกเขาก็มีคนที่มีเสน่ห์สำหรับคริสต์มาส, Hanukkah, Eid, Kwanzaa และอีกมากมาย (พวกเขายังมีแสตมป์โรงเรียนฮัดสันริเวอร์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้) แสตมป์ USPS (L-0) โพสต์นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลลดลงมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อไหมและเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-Event Friends […]

ชิ้นส่วนฤดูใบไม้ผลิแบบสบาย ๆ ที่คุณต้องการตอนนี้

ตอนนี้เราอยู่ในฤดูใบไม้ผลิอย่างสมบูรณ์ฉันแน่ใจว่าคุณเริ่มซื้อชิ้นส่วนฤดูใบไม้ผลิ ในสถานการณ์ที่คุณไม่ได้สงสัยว่าคุณต้องการชิ้นส่วนฤดูใบไม้ผลิที่คุณต้องการตอนนี้ฉันได้รวบรวมรายการโปรดของฉันไว้สองสามรายการรวมถึงพวกเขาทั้งหมดต่ำกว่า $ 50 ในขณะที่สภาพอากาศยังคงอุ่นเครื่องฉันค้นพบว่าตัวเองมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกลางแจ้งไม่ว่าจะเป็นการทำงานของสถาบันบรันช์กับเพื่อนหรือไปเดินเล่นกับเด็ก ๆ สำหรับกิจกรรมที่แตกต่างกันเหล่านี้ฉันชอบใช้ชุดสบายและชุดที่สะดวกสบาย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันได้รับการเก็บไว้ในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่อนคลายสำหรับตัวเองและเด็ก ๆ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ฉันใช้มากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้คือผ้าเดนิมหลวมและยีนส์เปลวไฟวินเทจนี้จาก Walmart ใช่พวกเขามาจาก Walmart และค่าใช้จ่ายมีราคาไม่แพงอย่างไม่น่าเชื่อด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม คาร์ดิแกน: คาร์ดิแกนนั้นสะดวกสบายมากและมีให้เลือกหลายสี เนื่องจากสภาพอากาศยังคงเย็นอยู่หลายวันคาร์ดิแกนนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะเลเยอร์บนเสื้อยืดเสื้อหรือชุดของคุณ < > กางเกงยีนส์: ทิ้งเดนิมผอมไว้ข้างหลัง เดนิมที่ไม่ผอมดีที่สุดในขณะนี้ ผ้าเดนิมนี้มีรูปร่างที่น่าทึ่งและเป็นราคาเช่นกัน < > Blazer: หนึ่งในพื้นฐานที่มีคือ Blazers และฤดูใบไม้ผลินี้เพิ่มเสื้อคลุมสีลงในตู้เสื้อผ้าของคุณ สีของเสื้อเบลเซอร์นี้เป็นสิ่งแรกที่ดึงดูดความสนใจของฉัน < > เสื้อสเวตเตอร์สีเหลือง: หนึ่งในสีที่ต้องมีฤดูใบไม้ผลินี้เป็นสีเหลือง เสื้อสเวตเตอร์สีเหลืองอ่อนนี้สวยมาก มันนุ่มและน้ำหนักที่ดีที่สุดสำหรับการเปลี่ยนฤดูใบไม้ผลิ พวกเขายอดเยี่ยมสำหรับตอนเช้าฤดูใบไม้ผลิที่หนาวเย็นเช่นเดียวกับตอนเย็น เสื้อสเวตเตอร์นี้มีให้เลือกอีก 2 สี: สีเบจและสีน้ำเงินเข้ม < > Birkenstock: ฉันเป็นแฟนตัวยงของสไลด์ Birkenstock เสมอ เหมือนคู่สีขาวนี้ มันมีให้เลือกในสีอื่น ๆ รวมถึงความสะดวกสบายมากสำหรับวันที่ผ่อนคลาย < > […]

Fall Colors

ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงและฉันพร้อมสำหรับการตกแต่งคริสต์มาส ในช่วงสุดสัปดาห์ฉันหยุดที่ Target เพื่อรับการตกแต่งสองสามอันสำหรับสถานที่ไฟ ฉันจะแบ่งปันการตกแต่งคริสต์มาสไอเดียของขวัญและรายการที่ต้องการ คอยติดตามที่นี่และบน Instagram สำหรับการอัปเดตวันหยุดที่สนุกสนาน แผนวันหยุดของคุณคืออะไร? สิ่งที่ฉันใส่: กางเกง (คล้ายที่นี่ที่นี่ที่นี่) // top (ที่นี่ลองที่นี่) // zara jacket (เก่าลองที่นี่และที่นี่) // Christian Louboutin (ที่นี่หรือที่นี่เป็นมิตรกับงบประมาณที่นี่และที่นี่) // mac ลิปสติก“ นางเอก” (ที่นี่) < > JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้ ขอให้มีความสุขมาก! จุ๊บ ๆ สเตลล่า ถ่ายภาพโดย Kseniapro คุณอาจสนุก: นี่คือสิ่งที่จะสวมใส่ใหม่นี้ … วิธีแต่งตัวสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล … วิธีดูมีสไตล์ในกางเกงขากว้าง … ชุดเก๋ ๆ ที่คุณต้องการตอนนี้ รับรู้ ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต ชื่อจริง ชื่อจริง ชื่อจริง ชื่อจริง […]