10 วิธีสำหรับการปรับปรุงความงามแบบทันทีในงานปาร์ตี้ Diwali

เราได้บอกคุณมากมายเกี่ยวกับผม Diwali และแต่งหน้า Diwali และเรายังให้คุณทำบางส่วนเกี่ยวกับเคล็ดลับการแต่งหน้า Diwali ด้วย แต่นี่คือสิ่งที่พวกเราส่วนใหญ่จะทำงานให้กับ Diwali ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้อารมณ์เสียต่ออารมณ์ไม่ได้ใช่ไหม? และถ้าคุณกำลังจะถูกกดเป็นเวลาต่อไปนี่คือแฮ็คแต่งหน้า Diwali สองสามอย่างที่ใช้ ลองดูพวกเขาทั้งหมดและเตรียมพร้อมสำหรับ Diwali ด้วยเคล็ดลับการแต่งหน้า Diwali ที่ง่ายต่อการทำเหล่านี้ 10 วิธีสำหรับการปรับปรุงความงามในงานปาร์ตี้ Diwali [ยังอ่าน: Creative Rangoli Designs สำหรับ Diwali Decoration] 1. เพิ่มขนาดหน้าอก คุณสามารถทำได้โดยการเชื่อมต่อความแตกแยกในขณะที่เราพูดถึงในโพสต์ก่อนหน้าของเราหรือบางทีคุณอาจทำให้ร่างกายของคุณดูดีและเล็กลงด้วยการสวมชุดหน้าอกเปิดหน้าอกเช่น Spanx ซึ่งจับคู่กับชุดชั้นในแบบกดขึ้น ไปพร้อมกับชุดพิเศษ Diwali น่ารักสาว ๆ ชอบที่จะสวมใส่ 2. คลิป Ins เป็นผู้ช่วยให้รอด หากคุณมีผมที่ไม่ได้อาบน้ำผมเส้นเล็กหรือผมบางและคุณต้องการที่จะมองอย่างรวดเร็วเหมือนนักร้องที่เก๋ไก๋มันเป็นเรื่องง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือการสร้างผมหางม้าสูงแล้วคลิปผมเข้าที่ด้วยคลิปในนอกจากนี้ยังมีคลิปในส่วนขยายที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างผมยาวทันที Haute กับชุด Diwali ของคุณ [ยังอ่าน: Diwali นี้โอ้อวดทรงผมที่เป็นหยิกสวย ๆ เหล่านี้สำหรับผู้หญิง] 3. ใบหน้าที่ส่องสว่างทำได้ง่าย […]

#tcfturns12 ของแถม: ทำคะแนนโซน naturals สำหรับ Chub Rub Holiday Pack และบัตรของขวัญ $ 300 สำหรับคุณและเพื่อน!

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

ชุดสูทประจำสัปดาห์: Nine West

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานที่น่าตื่นเต้นความพอดีเป็นชุดที่ง่ายที่สุดที่จะโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปฟังก์ชั่นนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรเป็นแบบดั้งเดิมและพื้นฐานที่คุณได้รับ – แทนฟังก์ชั่นนี้เกี่ยวกับความพอดีที่แตกต่างกันบ้างที่เป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ สุขสันต์วันพุธ! ฉันรักชุดสูทเวสต์เก้าตัวนี้แม้ว่าฉันเชื่อว่าส่วนใหญ่ของ bang สำหรับเจ้าชู้ของคุณจะออกมาจากการใช้ชุดและเสื้อเบลเซอร์เป็นแยก ฉันชอบที่คอคว่ำรอยคอปุ่มเดียวและช่องเดี่ยวที่ด้านหลัง ชุดดูน่ารักและเก๋ไก๋แม้ว่าฉันจะเปลี่ยนเข็มขัดเป็นหนึ่งในตัวของฉันเองรวมถึงกางเกงดูดีเช่นกัน (ฉันทั้งหมดสำหรับการใช้แฟลตกับกางเกง แต่ฉันรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้อยู่ห่างออกไปสั้น ๆ-ฉันต้องการพวกเขาเป็นเพียง smidge นานกว่า) Anyhoo: ความพอดีนั้นมีขนาด 2-16; ชุดมีให้เลือกสามสีรวมถึงกางเกงในสองสี แจ็คเก็ต (แจ็คเก็ตเสื้อคอปกของผู้หญิงตะวันตกเก้าตัว) คือ $ 99, ชุด (ชุดเข็มขัดนิรภัยแบบ bi Women’s Bi Pleat Neck) คือ $ 44.50-$ 89 ที่ Amazon และกางเกง (Nine West Women ) คือ $ 69 นี่คือตัวเลือกขนาดบวก (รวมถึงขนาดเล็กและขนาดกิจวัตร) (L-ALL) เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง […]

สปริงขนาดบวก: Jibri Spring 2012

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

25 สถานที่ให้คะแนนบวกขนาดพร็อมและชุดราตรี

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

2015 TRENDS TRENDS ที่กำลังจะมาถึง!

2015 The Bridal Trends ที่กำลังจะมาถึง! – มีแอพมากมายที่จะช่วยให้คุณแน่ใจว่าวันสำคัญของคุณจะน่าตื่นเต้นแม้จะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากนักวางแผนมืออาชีพและยังมีตัวเลือกมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพูดถึงการตกแต่งธีมและแผนการ 2015 TRENDS TRENDS ที่กำลังจะมาถึง! นอกเหนือจากนั้นเซเลบจำนวนมากกำลังจะแต่งงาน เป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับแรงบันดาลใจจากงานแต่งงานของพวกเขาเพื่อรวมเข้ากับตัวคุณเอง เปิดชุดเจ้าสาวด้านหลัง การได้รับบรรยากาศเซ็กซี่เล็กน้อยในรูปลักษณ์เจ้าสาวของคุณในขณะที่ยังคงรักษาความเหมาะสมอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่รักการอวดอ้างสิ่งที่ดีและแสดงผิว สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการเพิ่มคำใบ้ของเซ็กซี่ให้กับรูปลักษณ์ของพวกเขาชุดเจ้าสาวที่เปิดอยู่ด้านหลังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คอที่รัก ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกที่รักมานานแล้วและเป็นหนึ่งในคนที่สวยที่สุดที่คุณสามารถรวมเข้ากับชุดเจ้าสาว ในปีนี้ขอบเสื้อผู้หญิงตอนนี้จะได้รับความสนใจและความรักเป็นอย่างมาก คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ในชุดเดรสที่ไม่มีสายหนังหรือใต้ซ้อนทับกัน เหล้าองุ่น ดูสิ่งนี้ด้วย แฟชั่น วิธีเลือกต่างหูแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบเพื่ออัพเกรดโปรไฟล์ของคุณ? ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของคุณธีมหรือการตกแต่งและการตั้งค่าของคุณบรรยากาศวินเทจนั้นทำให้งานแต่งงานของคุณดูและรู้สึกอบอุ่นและสนิทสนมมากขึ้น เทรนด์นี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความน่าดึงดูดใจมากมายสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา แต่ไม่มีอะไรที่เหมือนกับความน่าดึงดูดใจของคุณในปัจจุบัน รายละเอียดลูกปัด โอ้เราสามารถเห็นเทรนด์นี้พุ่งสูงขึ้นจากกิจกรรมพรมแดงสองสามครั้งแรกเพียงอย่างเดียวและเราเพิ่งรู้ว่ามันจะใหญ่ในปีนี้ รายละเอียดลูกปัดสามารถเพิ่มพิซซ่าจำนวนมากให้กับชุดเจ้าสาวใด ๆ แต่สิ่งนี้ใช้เวลามากดังนั้นอย่าลืมให้เวลานักออกแบบของคุณพอที่จะทำงานลูกปัดหนักในชุดของคุณ

#tfcturns12: สร้างตู้เสื้อผ้าปีใหม่ของคุณด้วยของแถม Modcloth ที่น่าทึ่งนี้!

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

ชุดสูทประจำสัปดาห์: Brooks Brothers Black Fleece

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานยุ่งสูทมักจะเป็นชุดที่ง่ายที่สุดในการโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปแล้วคุณลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรจะคลาสสิกและพื้นฐานเท่าที่คุณได้รับ – แต่คุณลักษณะนี้เกี่ยวกับชุดสูทที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ ยินดีวันพุธ! แถบบนแจ็คเก็ตนี้สนุกมาก – มันช่างมีไหวพริบในการดูคลาสสิก ฉันชอบความหนาที่แตกต่างกันของแถบ (กระเป๋า! ฉันตาย) ผ้าขนสัตว์สีเทาที่สวยงามและฉันชอบกางเกงข้อเท้าตามสไตล์ของ Oxfords (ฉันไม่พบสิ่งที่จินตนาการไว้ในเว็บไซต์ BB แต่นี่คือสองคู่ที่คล้ายกันที่ Zappos) น่ารัก แจ็คเก็ต (Brooks Brothers Black Fleece Wool Stripe Jacket) คือ $ 850 และกางเกง (Brooks Brothers Black Fleece Wool Stripe กางเกงขายาวผอม) คือ $ 450 นี่คือตัวเลือกที่มีราคาต่ำกว่า (แจ็คเก็ต + กางเกง) (L-2) โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการโฆษณาในเครือที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง […]

Coffee Break: Alice High Heel

Oooh: ฉันชอบรูปลักษณ์ของรองเท้าส้นสูงเหล่านี้จาก Boden-ฉันชอบวิธีที่ T-strap ไม่ได้มาถึงข้อเท้าอย่างที่บางคนทำ แต่ แทนที่จะนั่งลงบน vamp ของเท้าซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ดูดีกว่ามาก ฉันเป็นแฟนตัวยงของรองเท้าที่เป็นของแข็ง/บล็อกด้วยตัวเอง (เช่นสีม่วง/กองทัพเรือ/น้า การสนทนาของเราเมื่อเสื้อผ้าผู้หญิงไม่เป็นมืออาชีพ) พวกเขาอยู่ที่ $ 178 ที่ Boden Boden Alice High Stoel นี่เป็นทางเลือกที่ราคาต่ำกว่า (L-3) โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลลดลงมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อไหมและเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-PALS ครึ่งปีและกิจกรรมครอบครัวลด 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ! Banana Republic […]